วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

Naval Commander Skills

Naval Commander Skills

คลาสนี้เป็นคลาสสายกายภาพ  ซึ่งความรุนแรงของสกิลขึ้นอยู่กับจำนวนของ Party คล้ายกับ Paladin Highlord หรือ Doomknight Overlord ครับ

จากการทดสอบแล้ว พบว่า....
Naval Commander เป็นคลาสที่ขาด Party ไม่ได้ครับ เรียกได้ว่า ยามลุยเดี่ยว เราจะตีเบาประดุจเกาหลังเลยทีเดียว ต้องมี Party และคนครบทีมเท่านั้นแหละ ถึงจะพอดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาบ้าง

Naval Commander สามารถซื้อได้ในราคา 2000ac หรือพวก Member/Legend สามารถซื้อได้ด้วยเงิน Gold ครับ แต่จะได้คลาสแบบเมมแทน



คลาสสายกายภาพ
หลอมสี : ม่วงล้วน [All Lucky]

อ่าวกรรม!!! ถ่ายรูปเสร็จแล้ว ลืมถ่ายชุดคลาส......=____=!! เอาเถอะครับ โจรสลัดเทือกๆเดียวกันล่ะนะ


สกิล

Auto Attack : โจมตีปรกติ ความเร็ว 2



















Rank 1: Strike'n'Parry > 15 mana, 3 second cooldown.
โจมตีเบา(ซึ่งการโจมตีจะรุนแรงขึ้นตามจำนวนสมาชิก Party ) ส่งผลให้เป้าหมายหันมาโจมตีเรา ไม่สนใจคนอื่น(อ่าว งานเข้าสิ) 8 วินาที และทำให้เป้าหมายลดความแม่นยำในการโจมตีลง 30% เป็นเวลา 6 วินาที














Rank 2: Flintlock Barrage > 20 Mana, 6 second cooldown.
โจมตีรุนแรงปานกลาง 4 เป้าหมายและทำให้เป้าหมายโจมตีช้าลง 20% นาน 4 วินาที(หากใช้กับ Player จะลดความเร็วในการรีสกิลแทน) การโจมตีจะรุนแรงขึ้นตามจำนวนสมาชิก Party








แบบ Party เต็ม 5 คน(รวมเรา)


















Rank 3: Commander's Rally > 25 Mana, 12 second cooldown.
สร้างบัพเพิ่มเลือดทุกคนใน Map แบบ HOT[Heal Over Time] และสร้างบัพเพิ่มหลบหลีกให้เป้าหมาย 30% นาน 8 วินาที (ถ้าไม่เจาะจงเป้าหมาย จะใส่บัพให้ตัวเอง) HOT จะรุนแรงขึ้นตามจำนวนสมาชิก Party 

แบบไม่มี Party เลย เพิ่มได้ทีละราวๆ 50+ มากน้อยแกว่งตามค่าอาวุธครับ






แบบ Party เต็ม 5 คน(รวมเรา)














Rank 4: Broadside Blast and Gust of Wind[สกิลติดตัว]
เพิ่มโอกาสคริ10%
เพิ่มอัตราการหลบหลีก 8%






Rank 5: Flintlock Fury > 35 mana, 15 second cooldown.
โจมตีกลุ่มเป้าหมาย 4 เป้าหมาย และมีโอกาส 50% ทำให้ศัตรู Stun 3 วินาที
การโจมตีจะรุนแรงขึ้นตามจำนวนสมาชิก Party











แบบ Party เต็ม 5 คน(รวมเรา)












สรุปข้อดีและข้อเสีย

ข้อดี
-เมื่ออยู่ร่วมกันในระบบ Patry มีความสามารถในการโจมตีและบัพในเกณฑ์ใช้ได้ถึงดี
-สกิลที่ 5 ติด Stun ศัตรูบ่อยมาก เมื่อเล่นกับ Player ใน PVP Team จะกลายเป็นตัวป่วนสมรภูมิชั้นดี

ข้อด้อย
-ยุ่งยากในเรื่องการหา Party
-การต่อสู้แบบไม่พึ่งพา Party เรียกได้ว่าปานกลางถึงกระจอกงอกง่อย =_____=!!
-บัพไม่มีจุดเด่นอะไรมากมาย เรียกได้ว่าบัพของสายบัพแท้เช่น Bard ดีกว่าแบบไม่เห็นฝุ่น(หากต้องการเน้นบัพเสริมพรรคพวก)
-สกิลไม่ได้อำนวยการต่อสู้ในห้อง PVP Team ในหลายๆกรณี สกิลใกล้ ต้องวิ่งหาศัตรูถึงจะใช้ได้ ต่างจากพวกเกิดมาเพื่อห้อง PVP เห็นหน้ากันในแมพก็ยิงได้เลย






วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

Beast Master Class

ข้อมูล ณ วันที่ 07/09/2557

ณ ตอนนี้ คลาส BeastMaster ยังเป็นคลาสที่เปิดให้เฉพาะเมมได้ลองเล่นกันนะครับ หรือบางคนอาจซื้อแบบ 2000ac ก็ได้ แต่ก่อนจะตัดสินใจซื้อ ลองอ่านข้อมูลกันก่อนน้อ

Beast Master เป็นคลาสสาย Summoner (กลุ่มเรียกสัตว์ เช่น Horc/Necromancer/Darkside) โดยจุดเด่นของคลาสนี้คือ มีความสามารถในการเพิ่มเลือดตนเองและลดความแม่นยำของศัตรูลง สกิลไม้ตายสุดแสบของคลาสนี้เลยคือสกิลสุดท้ายที่จะทำให้เราโจมตีไม่พลาดเป้า ซึ่งบัพนี้ค่อนข้างนานด้วย (งานเข้าของสายหลบ)

ข้อเสียชัดๆของสายนี้เลยคือไม่มีท่าปิดครับ ณ วันที่ 07/09/2557 ที่ทำการทดสอบพบว่า คลาสนี้ไม่มีความสามารถในด้านการโจมตีรุนแรงเลยนั่นทำให้เราต้องสู้กับศัตรูนานกว่าคลาสหลายๆคลาส และเสี่ยงต่อการตายแบบงงๆได้


Beast Master
คลาสสาย Hybrid
หลอมม่วงเพื่อพลังโจมตีปรกติ
หลอมฟ้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Heal / HOT[Heal Over Time] / DOT[Damage Over Time]

วิธีได้มา
ซื้อด้วย 2000ac หรือเก็บ Rep Beastmaster ครับ(ณ ตอนนี้ เฉพาะเมมที่เก็บ Rep ได้ครับ)




สกิล

Auto Attack : โจมตีปรกติรุนแรง 90% ความเร็ว 2




























Fetch Potion :  Mana Cost: 32 ManaCooldown: 20 Seconds
อัญเชิญสัตว์เวทย์ออกมาเพื่อให้ใช้สกิลอื่นๆได้ เพิ่มเลือดตัวเอง และติดสถานะ Radiance เพิ่มเลือดแบบ HOT






















GO FOR THE EYES : Mana Cost: 20 ManaCooldown: 6 Seconds
โจมตีศัตรูและทำให้ศัตรูติดสถานะ Eye Injury ส่งผลให้ศัตรูลดเลือดแบบ DOT [จริงๆน่าจะมีผลเรื่องลดความแม่นยำศัตรูด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่มีผลนะครับ]



















Misdirection : Mana Cost: 22 ManaCooldown: 12 Seconds
โจมตีศัตรูและทำให้ศัตรูติดสถานะ Misdirection ทำให้เราโจมตีได้แม่นยำขึ้นและมีโอกาสน้อยที่จะทำให้ศัตรูติด Stun






















Treat :Mana Cost: 40 ManaCooldown: 24 Seconds
สร้างสถานะ Treat ให้ทั้งเราและศัตรูส่งผลให้เราเพิ่มพลังโจมตีและเวทย์ขึ้นและน้อย แต่บัพนี้สำคัญที่ว่า ทำให้การโจมตีของเราภายในระยะเวลา 10 วินาที แทบไม่พลาดเป้าเลย(ทดสอบโดยการสู้กับ Rouge)


















สกิลติดตัว Rank 4
WHO'S A GOOD BEASTIE? : เพิ่มความเร็วในการรีสกิล 10%
YOU ARE! : เพิ่มพลังโจมตี 10% และความแม่นยำ 5%

สกิล Rank 10
ตอนนี้ยังไม่มีการพูดถึงนะครับ



สรุป
ตอนนี้คลาสนี้เรียกได้ว่าค่อนข้างกระจอกครับ
- พลังโจมตีแบบไม่นับ Spiral ได้ราวๆ 1000-1600 ไม่เกินนั้น
- สกิล Stun ฝากผีฝากไข้ไม่ได้เลย ใช้ 20 ครั้งติดสักที
- สกิล 5 ทำให้ตีโดนแทบทุกครั้ง เพิ่มพลังโจมตีนิดหน่อย ก็ไม่ได้ทำให้คลาสนี้เก่งขึ้นเท่าไหร่
- โจมตีและฮิลได้แค่เป้าหมายเดียว ฮิลคนอื่นไม่ได้

เอาง่ายๆว่าเมมค่อยๆเก็บ Rep ไปก่อนนะครับ รอดูการเปลี่ยนแปลงต่อไป