วันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Animated Item

วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องระบบ Animated Item ซึ่ง....เพิ่งจะเข้ามา มาดูกันครับว่ามันคืออะไรและเป็นอย่างไร

Animated Item คืออะไร
Animated Item คือไอเท็มที่มีรูปแบบการโจมตีเพิ่มขึ้นมาจากการโจมตีปรกติ และการโจมตีในรูปแบบนั้นจะส่งผลต่อ Type Monster อย่างรุนแรง........แต่เท่าที่ลุงหมีเล่นมา ชม.กว่าๆ มันไม่ติดเลยครับ คิดว่า....ไม่บั๊คก็คงจะติดยากพอๆกับ Rank 10 เลยทีเดียวเชียว


จากภาพเราจะเห็นได้ว่า หัวก๊อตจินี้ มีคุณสมบัติของ Animated ซึ่ง ถ้าติดแล้วจะสร้างความเสียหายให้กับ Type Human (ผู้เล่นและพวกมอนสเตอร์สายมนุษย์) ได้อย่างรุนแรง และคิด % แยกกับชุด ดาบและผ้าคลุม(ใส่เยอะยิ่งมีโอกาสติดมากขึ้น)


Animated Item หาได้จากไหน
ส่วนมากแล้ว ของ Animated Item จะเป็นของเมม(ที่เพิ่งเข้ามา สังเกตได้จากวงเล็บ จะมีคำว่า Animation) หรือพวกของ Ac เท่านั้น แต่ของสำหรับพวกผู้เล่นฟรีก็มีเหมือนกันครับ แค่อาจจะหน้าตาพื้นๆไปหน่อยเท่านั้นเอง

Animated Item สำหรับผู้เล่นฟรี
เมื่อเข้ามาในเมืองเกิดแล้วจะเห็น NPC ชื่อ Yara เราสามารถรับเควส ซื้อของ และวาร์ปไปแมพทำเควสได้กับเธอครับ


เมื่อรับเควสเสร็จแล้วก็กดที่ To Battleunder ก็จะสามารถเข้าไปยังแมพที่ทำเควสได้ทันที หรือหากต้องการความเป็นส่วนตัว เราสามารถสร้างห้องได้โดยการ /join battleundera-xxxx(เลข 4-5 ตัว)




เมื่อเข้ามาแล้วให้วิ่งไปตีตัวในกรอบสี่เหลี่ยมสีแดงครับ ดรอปยากทีเดียว

เมื่อเสร็จเควสแล้ว จะสามารถเลือกไอเท็มได้ 1 ชิ้น จากไอเท็มทั้ง 4 ครับ สามารถทำซ้ำได้เรื่อยๆ









หน้าตาของอาวุธทั้ง 4 ครับ ก็.....นะ ทำใจเถอะ =____=!! ตอนนี้ Animated Item ของเหล่าผู้เล่นฟรียังไม่มีความสามารถพิเศษอะไรนอกจากมีรูปแบบการโจมตีแปลกตาขึ้นนะครับ ต้องรอทีมงานแก้ไขอีกทีนึง


ประกาศบั๊ค
ตอนนี้อุปกรณ์สวมใส่(ยกเว้นอาวุธ) โดนบั๊คกันหลายชิ้นนะครับ เช่นชุดนินจาล่องหนที่ +5% Dmg ก็ไม่สามารถใช้งานได้ ชุดคนเรือชารอน +10 Dmg Undead ก็ใบ้กินเช่นกัน แต่พวกอาวุธยังใช้ได้ปรกติ ลุงคิดว่าคงมาจากการเอาของเข้าและระบบใหม่ครับ ยังไงก็.....รอดูต่อไปน้อ



เควสเก็บชุดเมือง Razorclaw



เควสทั้ง 3 เป็นเควสเก็บของแลกชุดนะครับ โดย มีเควสเมม 1 เควส เควสทำได้วันละครั้ง 1 เควส และเควสทั่วไป 1 เควส

ก่อนที่จะทำได้ เราต้องไปจบเนื้อเรื่อง DragonSlayer ก่อนครับ "คลิ๊กที่นี่"
และซื้อคลาส Dragon Slayer มา เท่านี้ก็ทำเควสได้แล้ว......

อ้อ ตีบอส Lv.55+ จะได้ถุง Mysterious Scroll มาให้งงเล่นด้วยนะครับ ฮ่ะๆ

2 ความคิดเห็น:

  1. Mysterious Scroll อยากรู้ทำไรได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันเอาไปทำอะไรไม่ได้ แค่เอาไว้อ่าน description ว่า "My brother, by this time, you've heard the sad news about my death. Do not believe it! We will meet again very soon, I hope. And if you see the Hero… do not harm him. Our world depends on it! - Stalagbite"

      ลบ