วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

Naval Commander Skills

Naval Commander Skills

คลาสนี้เป็นคลาสสายกายภาพ  ซึ่งความรุนแรงของสกิลขึ้นอยู่กับจำนวนของ Party คล้ายกับ Paladin Highlord หรือ Doomknight Overlord ครับ

จากการทดสอบแล้ว พบว่า....
Naval Commander เป็นคลาสที่ขาด Party ไม่ได้ครับ เรียกได้ว่า ยามลุยเดี่ยว เราจะตีเบาประดุจเกาหลังเลยทีเดียว ต้องมี Party และคนครบทีมเท่านั้นแหละ ถึงจะพอดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาบ้าง

Naval Commander สามารถซื้อได้ในราคา 2000ac หรือพวก Member/Legend สามารถซื้อได้ด้วยเงิน Gold ครับ แต่จะได้คลาสแบบเมมแทน



คลาสสายกายภาพ
หลอมสี : ม่วงล้วน [All Lucky]

อ่าวกรรม!!! ถ่ายรูปเสร็จแล้ว ลืมถ่ายชุดคลาส......=____=!! เอาเถอะครับ โจรสลัดเทือกๆเดียวกันล่ะนะ


สกิล

Auto Attack : โจมตีปรกติ ความเร็ว 2



















Rank 1: Strike'n'Parry > 15 mana, 3 second cooldown.
โจมตีเบา(ซึ่งการโจมตีจะรุนแรงขึ้นตามจำนวนสมาชิก Party ) ส่งผลให้เป้าหมายหันมาโจมตีเรา ไม่สนใจคนอื่น(อ่าว งานเข้าสิ) 8 วินาที และทำให้เป้าหมายลดความแม่นยำในการโจมตีลง 30% เป็นเวลา 6 วินาที














Rank 2: Flintlock Barrage > 20 Mana, 6 second cooldown.
โจมตีรุนแรงปานกลาง 4 เป้าหมายและทำให้เป้าหมายโจมตีช้าลง 20% นาน 4 วินาที(หากใช้กับ Player จะลดความเร็วในการรีสกิลแทน) การโจมตีจะรุนแรงขึ้นตามจำนวนสมาชิก Party








แบบ Party เต็ม 5 คน(รวมเรา)


















Rank 3: Commander's Rally > 25 Mana, 12 second cooldown.
สร้างบัพเพิ่มเลือดทุกคนใน Map แบบ HOT[Heal Over Time] และสร้างบัพเพิ่มหลบหลีกให้เป้าหมาย 30% นาน 8 วินาที (ถ้าไม่เจาะจงเป้าหมาย จะใส่บัพให้ตัวเอง) HOT จะรุนแรงขึ้นตามจำนวนสมาชิก Party 

แบบไม่มี Party เลย เพิ่มได้ทีละราวๆ 50+ มากน้อยแกว่งตามค่าอาวุธครับ






แบบ Party เต็ม 5 คน(รวมเรา)














Rank 4: Broadside Blast and Gust of Wind[สกิลติดตัว]
เพิ่มโอกาสคริ10%
เพิ่มอัตราการหลบหลีก 8%






Rank 5: Flintlock Fury > 35 mana, 15 second cooldown.
โจมตีกลุ่มเป้าหมาย 4 เป้าหมาย และมีโอกาส 50% ทำให้ศัตรู Stun 3 วินาที
การโจมตีจะรุนแรงขึ้นตามจำนวนสมาชิก Party











แบบ Party เต็ม 5 คน(รวมเรา)












สรุปข้อดีและข้อเสีย

ข้อดี
-เมื่ออยู่ร่วมกันในระบบ Patry มีความสามารถในการโจมตีและบัพในเกณฑ์ใช้ได้ถึงดี
-สกิลที่ 5 ติด Stun ศัตรูบ่อยมาก เมื่อเล่นกับ Player ใน PVP Team จะกลายเป็นตัวป่วนสมรภูมิชั้นดี

ข้อด้อย
-ยุ่งยากในเรื่องการหา Party
-การต่อสู้แบบไม่พึ่งพา Party เรียกได้ว่าปานกลางถึงกระจอกงอกง่อย =_____=!!
-บัพไม่มีจุดเด่นอะไรมากมาย เรียกได้ว่าบัพของสายบัพแท้เช่น Bard ดีกว่าแบบไม่เห็นฝุ่น(หากต้องการเน้นบัพเสริมพรรคพวก)
-สกิลไม่ได้อำนวยการต่อสู้ในห้อง PVP Team ในหลายๆกรณี สกิลใกล้ ต้องวิ่งหาศัตรูถึงจะใช้ได้ ต่างจากพวกเกิดมาเพื่อห้อง PVP เห็นหน้ากันในแมพก็ยิงได้เลย






4 ความคิดเห็น: