วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

การเติมเงินเกม AQW ผ่านบัตร True Money

Update วันที่ 15 -1 -2560


คือ.....อธิบายเยอะไปก็เท่านั้น ลุงหมีพาทำเลยดีกว่าครับ



เวลาเข้าเกมมาจะเจอหน้านี้กัน........ใช่ไหมครับ ถ้าอยากเติมเงิน ก็ให้กดที่คำว่า Upgrade (ที่ลูกศรชี้)








มันก็จะพามาหน้านี้ครับ ซึ่งด้านบนเป็นการซื้อ Member/Legend เป็นรายเดือน ได้รับสิทธิมากมายในช่วงนั้น (มันจะให้ AC แถมมาด้วยหน่อยนึง)
ซึ่งถ้าหมดเวลา เราก็จะกลับเป็นผู้เล่นชื่อขาวเหมือนเดิม ส่วนแถบขวามือด้านล่างคือการซื้อเงิน AC 





เมื่อเราเลือกของที่ต้องการแล้ว มันจะขึ้นหน้าให้กรอกไอดีและพาสเวิร์ดเราครับ








ภาพด้านบนคือ เวลาเราเติม Member/Legend มันจะถามเราครับว่า จะยอมจ่ายเพิ่มอีกหน่อย เพื่อรับ AC เพิ่มไหม
ในขณะที่ภาพด้านล่าง เมื่อเราซื้อ AC มันจะถามว่าเราจะซื้อ Boost อย่างละ 20 อันและ Gold 50k ด้วยไหม (บอกเลยอันนี้ไม่คุ้มครับ)






ในที่สุด ลุงก็เลือกแบบ 3 เดือน 1000+5000ac (เขาว่ากันว่าแบบนี้คุ้มที่สุด) 
จะมีช่องทางให้เลือกแบบง่ายกับแบบละเอียดครับ โดยถ้าเรา ok กะโปรนี้แล้ว
 เลือกอันบนสุด [Xsolla PayStation] แล้วเลือก CheckOut ที่เป็นค่าเงินไทยครับ







จะมีช่องทางเลือกการจ่ายเงินเข้ามา ในตอนนี้เราเลือก True Money ครับ









มันจะขึ้นหน้านี้มา โดย
Your Balance - คือเงินที่เรามีค้างในบัญชีอยู่
Order Summary - คือจำนวนเงินที่ใช้ในการซื้อ
Card Number - ให้พิมพ์รหัสบัตรแบบไม่เว้นวรรค
Total - จำนวนที่เราต้องใส่เงินเพิ่มเพื่อให้ซื้อได้

กรณีที่ซื้อของราคาสูงเกินบัตรเติมเงิน เราสามารถวนทำซ้ำเรื่อยๆจนเงินในบัญชีเราพอซื้อครับ



จบ!!!!



คราวนี้มาดูแบบละเอียดกันครับ ข้อดีของแบบละเอียดคือเราสามารถเลือกซื้อ Member 
หรืออื่นๆนอกเหนือจากที่มันให้เลือกได้ โดยเราต้องสมัครเว็บ https://portal.battleon.com/
และทำการโยงบัญชีเข้ากับตัวละครเราครับ


เมื่อเราลิ้งค์ตัวละครเราเข้ากับบัญชีแล้ว เราก็เลือกในสิ่งที่เราต้องการครับ ว่าจะเอา Member/Legend
แบบเพิ่มหรือไม่เพิ่ม AC เลือกซื้อ AC อย่างเดียว หรือซื้อแพ็คเกจ BoneBreaker ได้ด้วย









พอเรากด Buy มันจะพาเรามาหน้านี้ครับ ให้เลือกที่ More Methods
แล้วเข้าไปเลือก True Money เหมือนด้านบน





นี่เป็นราคาของ Member/Legend 1 เดือนครับ ราคาจะผันผวนตามค่าเงินนะครับ +-50 บาท

7 ความคิดเห็น:

  1. คือถ้ามันขึ้นยังงี้ แปลว่าเป็นอะไรหรอครับ ผมเพิ่งซื้อมาใหม่ด้วย
    2001: Sorry, this payment method is currently unavailable. Please try again later or select a different payment method

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  2. ผมอยากเติมน่ะ แต่ม่แน่ใจด้ม่ to get arch paladin

    ตอบลบ
  3. สมัครไงอ่ะเขียนวันเกิดไม่เป็น artix อ่ะครับ

    ตอบลบ
  4. อยากรู้วิธีเติมเงินผ่านบัตรเครดิตด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  5. การเติมเงินถ้าทางเค้า หักเงินบ้างส่วนแล้วใส่รหัส4หลัก แล้วเราจะเอารหัสนั้นมาจากไหนหรอครับ

    ตอบลบ