วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

วิธีเก็บตรา Thief Of Chaos


ครั้งนี้ขอเปลี่ยนตัว Review นะครับ เนื่องจาก จะแสดงให้เห็นว่า ไม่เมมก็ทำตรานี้ได้ [จากภาพจะเห็นว่า ตัวนี้จะไม่มีตราอะไรเลยนอกจาก ศุกร์ 13 ]


เริ่มจาก
/join twilightslums
แล้วรับชมฉาก Movie ครับ



เมื่อจบฉาก Movie แล้ว รับเควสจากลุงล่ำ Benet แล้ววิ่งให้ทั่วเพื่อตามหา NPC ที่เราต้องทำเนื้อเรื่องนั่นคือ Cysero ครับ






เราก็จะเจอกับ Cysero คุยกับเขาก็จบเควสครับ แล้วเราก็รับเควสใหม่ที่นี่เลย




ทั้งชื่อเควสและมอนที่ต้องตีก็อยู่ในภาพครับ แต่เราไม่ได้ส่งเควสกับ Cysero นะครับ เราต้องไปตามหา NPC ชื่อ Warlic เพื่อส่งเควส





เมื่อกดที่ Warlic ก็จะเป็นการส่งเควสครับ แล้วก็รับเควสที่ Warlic ต่อเลย






เควสของ Warlic คือการให้คุ้ยขยะครับ =___=!! กดตามภาพก็ได้ของเควสมา....แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น เพราะเราไม่ได้ส่งเควสกับ Warlic ครับ เราต้องไปส่งเควสให้กับ Rowan ที่ /join palace






เมื่อคุยกับ Rowan แล้วก็จะเสร็จเควสครับ และเราก็รับเควสจาก Rowan อีก(เอาเข้าไป)







ภารกิจของเธอคือให้เราถอดรหัสประตูนี้ครับ โดยเราจะแก้ให้เป็นตามภาพด้านล่างนะครับ






จากภาพเราจะแก้ไข 3 จุดตามที่วงไว้ จากนั้นเควสจะส่งให้อัตโนมัติ แล้วชม Movie ครับ








หลังจบ Movie เราก็จะออกมาด้านนอก คุย และรับเควสจาก Conn ครับ ภารกิจนี้คือ.....วิ่งข้ามสะพาน จบครับ =____=!!




ก็จะเข้าสู่ส่วนที่ 3 

คุยกับ Conn อีกครั้งและรับเควสมา แล้วไปตามหา Conn ที่ /join twilightslums







เราจะพบ Conn อยู่ที่เดียวกับ Cysero ครับ คุยเพื่อส่งเควส(ส่งอัตโนมัติ) และรับเควสต่อไป







ก็เควสนี้....ไล่คุ้ยขยะไปเรื่อยๆครับ จนได้ของ ส่งเควสเพื่อเข้าสู่ส่วนที่ 4

เมื่อจบ Movie รับเควส แล้วไปที่ /join palace เพื่อไปตีมอนตามภาพด้านล่าง







จุดนี้มีคำเตือนคือ
-ห้ามใช้คลาสที่มีท่าตีกลุ่ม(บางครั้งมันจะบั๊คไม่ส่งเควสให้)
-เมื่อตีแล้ว อย่าเพิ่งออกไปไหน รอจนส่งเควส
เมื่อส่งเควสแล้ว เข้าชม Movie เพื่อเดินเรื่องเข้าสู่ขั้นสุดท้าย







ไม่มีเควสอะไรทั้งนั้นครับ ฆ่ามันซะ
ชม Movie และ......




ได้ตรามาสักที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น