วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Necromancer

Necromancer
เป็นคลาสที่ผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นเก่า นิยมใช้กันมาก ในด้าน solo boss และสามารถใช้สัตว์ในการต่อสู้ได้ ก่อนจะตี monster หรือ PVP ให้เรียกสัตว์ออกมาก่อน



เป็นคลาส สายกายภาพ
หลอมสี ม่วงล้วน


วิธีได้มา
ทำเควส REP ของ Doomwood Rank 10 แล้วซื้อได้จาก /join necrotower ชั้น 2
ใช้ถุง NUE Necronomicon  และ Creature Shard  ในราคา 50,000 gold


  

Auto Attack : โจมตีปรกติ ความเร็ว 2






















Summon minion : เรียกสัตว์ออกมาช่วยต่อสู้ ทำให้ติดสถานะ Deadly Frenzy โจมตีแรงระดับหนึ่ง และเราจะติดการลดเลือด แบบ DOT ( Damage Over time )
[เพิ่มเติม ควรเรียกให้มีสัตว์ก่อนทำการโจมตีนะครับ เพราะถ้าเรียกระหว่างโจมตี Battle Pet กระดูก จะไม่ออกมา ทำให้เราใช้สกิลสุดท้ายไม่ได้]
MP 45 mana 16 sec cooldown














  Weaken : โจมตีเป้าหมายทำให้เป้าหมายติดสถานะ Weaken ลดดาเมจของเป้าหมาย และเพิ่มเลือดให้แก่ตัวเอง



   















 Infect : แลกเลือดเพื่อเพิ่มานา ประมาณ 300-400
3 sec cooldown



















Command Undead : โจมตีรุนแรง ใช้คู่กับ สกิล Summon minion















ในการเล่น PVP 1-1
เปิดด้วยสกิล 2 ปิดท้ายด้วย 5 แต่ถ้าไม่ตายให้กดสกิล 3 ไปเรื่อยๆ >> 2+5+3…
หรือ เปิดด้วย 2 ตามด้วย 3 ปิดท้ายด้วย 5  >> 2+3+5




35 ความคิดเห็น:

  1. แสดงวิทีทำคราส ให้ดูหน่อยได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  2. กินเวลาไป2วันละพึ่งได้ rankเมือง8เองโห่ๆๆๆๆๆๆๆ
    - กว่าจะผ่านนรกทั่ง10ตกหลุมตายไปหลายรอบละ

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. ผมกด 2+3+5 พอกดสกิล5 แล้วมันไม่มีดาเมจอ่ะ ขึ้น0

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุณใส่สัตว์เลี้ยงพับครับ เช่น ผมใช้คราสนี้ แล้ว เสก กระดูกมา แล้ว ผมใสสัตว์เลี้ยงอื่นพับลงไปครับ มันก้เลยเป้นแบบนี้ครับผม ง่ายๆ

      ลบ
    2. คุณใส่สัตว์เลี้ยงพับครับ เช่น ผมใช้คราสนี้ แล้ว เสก กระดูกมา แล้ว ผมใสสัตว์เลี้ยงอื่นพับลงไปครับ มันก้เลยเป้นแบบนี้ครับผม ง่ายๆ

      ลบ
  6. แล้วทำประมาณกี่ครั้งล้ะครับถึงจะได้ rank 10

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Rank Chaos ที่หาที่เก็บง่าย ยังปาไป 13 วันเลย(เปิดเล่นทั้งวัน)

      ลบ
    2. ผมใด REP 9 แล้วครับ

      ลบ
  7. ตีแล้วแล้ว สกิลไม่ขึ้นอะครับ ต้องไปตีตัวไหนครับ บอกหน่อย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมตีตัว level 25 ขื้น rank classค่อยขึ้น

      ลบ
  8. เปนคราสที่ทำง่ายมากเลยอ่ะ อิอิ ( หาเพื่อนเล่นครับ )
    https://www.facebook.com/Kyushu.fluke

    ตอบลบ
  9. ไงครับ ผมผ่านเควดอ่านหนังสือ11เล้มไม่ได้อะครับ
    มันต้องทำไงอะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แล้วแต่ดวงคับ ว่า จะได้อ่านเร้ว มั้ย
      แต่ ต้องเริ่ม จาก เล่ม ขวา สุดน้ะ

      ลบ
  10. ผมขึ้นไปชั้น2ไม่ได้อะคับใครรู้ช่วยบอกที

    ตอบลบ
  11. ผมเข้าไม่ได้เลยอะคับเข้าประตูแล้วมันเขียนว่า มันขึ้นว่า you need necro U ID to enter อะคับ

    ตอบลบ
  12. หาเพื่อนเล่นครับ

    ตอบลบ
  13. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  14. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  15. ผมชื่อ wabman123456 ชอบเล่นทั้งวันทั้งคืน ว่างๆชอบไปที่ yulgar ไครเจอพูดว่า Hi หลายๆครั้งนะ อยากมีเพื่อนเล่น(คนไทย) ผมชอบเล่นเซิฟ Twilly

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เล่นกับผมป่าวคับ

      ลบ
    2. พิม/goto wabman123456 ไม่เห็นไปหาเลย ตอนเวลา 23.22 12/3/2559

      ลบ
  16. วิธีขื้นชั้น 2 ง่าย !!
    เเต่เราไม่ได้รู้เองนะ ดูเขามา
    ถ้าไครอ่าน อังกฤษ ไม่ออกนี้คือปัญหา
    เเต่ผมไม่ได้ว่าผมเก่งน่ะ ถูๆไท๋ๆ ไปก็ได้
    Youtube. / how to get necromancer
    อยากกับคนไทยจัง aqw name 0880547976
    ลาวๆคับ

    ตอบลบ
  17. เชิฟเเรกฝั่งซ้าย

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ19 พฤษภาคม 2559 เวลา 20:04

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  19. you need necro U ID to enter มันคืออะไร ช่วยตอบทีคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องทำเควสตีมอนจากไอลูกตาบินได้เขียวๆหน้าหอคอยก่อนครับถึงจะเข้าไปได้

      ลบ
  20. ผมรับเควสจากลูกตาสีเขียวๆไม่ได้เลยอ้ะ เควสมันขึ้นสีเเดง ทำไงครับ??

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ15 มกราคม 2561 เวลา 08:43

    ด่าน10ของลูกเล่นแม่นางทำเอาเราตายไป100กว่ารอบได้มั้ง หัวร้อน!!
    ขึ้นไปของไม่ครบน้ำตาไหลอีกลงมาเอาของเสร็จกลับขึ้นไป เชี้ยยย
    ต้องเล่นด่าน10ใหม่!! 55+

    ตอบลบ
  22. เวล60 แต่คลาสนี้แล้ง3 แนะนำหน่อยคับอย่ากแล้ง10

    ตอบลบ
  23. หลอมม่วงคืออะไร ทำยังไงหรอครับ

    ตอบลบ