วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

การเติมเงินผ่านระบบ Molpoint

Molpoint เป็นหนึ่งในเครือของ Ultimate Paypoint ครับ ถ้าคุณคิดว่า การเติมเงินผ่าน Molpoint จะไม่ต้องสมัคร Ultimate Paypoint

คุณคิดผิด!!!!

การเติม Molpoint เราต้องสมัคร 3 ที่ด้วยกันนะครับ 
คือ

และ Molpoint ครับ (อันนี้ตอนกดเติมเงิน มันจะส่งเราไปหน้า Login เอง แล้วสมัครตรงนั้นเลย)



เข้าใจให้ตรงกันก่อนว่า.....
1.สิ่งแรกที่ต้องสมัครคือ Ultimate Paypoint เพราะไม่รู้ว่าต้องใช้กี่เมล์จึงจะสมัครสำเร็จ =____=!!
2.การเติมเงินผ่าน Molpoint ใช้ได้แค่บัตรเงินสด 1-2-Call เท่านั้น ไม่สามารถใช้บัตรเงินสดทรูได้
3.ถ้าคุณสมัคร Ultimate Paypoint ครั้งเดียวได้เลย แปลว่า คุณโชคดีมากๆ





ขั้นตอนการสมัคร


ภาพที่ 1 : เมื่อเข้ามาแล้วจะเป็นหน้าให้เห็นแบบนี้นะครับ(พอดีเข้าตอนเซิฟล่ม เหอๆ) ให้หาคำว่า Register เพื่อสมัครครับ ถ้าหาไม่เจอก็ไม่ต้องกรอกอะไร กด Log in เข้าไปเลย เดี๋ยวมันก็ไล่เราไปสมัครเอง







ภาพที่ 2 อันนี้คือภาพที่ผมหา Register ไม่เจอครับ เลยกด Enter เข้ามาเลย จะเห็นว่า จะมีคำว่า Register อยู่ด้านล่าง นั่นคือที่ให้กดสมัครครับ








ภาพที่ 3 : เป็นหน้าให้กรอกข้อมูลสมัครครับ "เน้นย้ำ" ว่า อย่ามั่วเมล์ เพราะเราจำเป็นต้องใช้เมล์นั้นในการเติมเงินในแต่ละครั้ง และไอ้เมล์นั้นแหละครับ ที่จะรับ TID ไว้กู้ตัวละครคืนเวลาโดนแฮก


เข้าใจให้ตรงกันก่อนว่า Ultimate Paypoint มันเน่าบ่อยมาก สมัครยากโฮกๆ ลองพยายามกดสมัครไปเรื่อยๆ วันละ 4-5 ครั้งจนกว่าจะสมัครได้ครับ

เมื่อเราสมัครได้แล้ว มันก็จะให้เราเข้าไปยืนยันเมล์ เพื่อรับแต้ม 100 แต้ม (ฝันครับ กดรับยังไงก็ Error) แต่ยังไงเราต้องยืนยันเมล์อยู่ดีเพื่อให้เราสามารถใช้ Ultimate Paypoint ได้

จบการสมัครเวปนรกแตก!!!!!







ขั้นตอนการสมัคร


ภาพที่ 4 : สำหรับคนที่ยังไม่เคยสมัครให้กดที่ Register อีกแล้วครับ เพื่อจะได้ทำ Link ตัวละครได้









ภาพที่ 5 : สมัครโดยกรอกเมล์ Password และวันเกิดลงไป (ด้านเมล์ ควรใช้อันเดียวกับที่สมัคร Ultimate Paypoint ครับ ส่วนวันเกิด มั่วได้ แต่จำด้วย เวลาเราโดนแฮก จะได้เอามาอ้างได้)


แล้วก็ไปยืนยันเมล์ซะ!!!








ภาพที่ 6 : เมื่อเราสมัครแล้ว มันจะบอกให้ไปยืนยันเมล์ครับ จะได้ EXP 500 ซึ่งไม่รู้เอามาทำไม










ภาพที่ 7 : จากนั้นเรามาทำการ Link ตัวละครเราครับ กรุณาจำไว้ว่า สมัคร 1 ID ต่อ 1 ตัวละครเท่านั้น เราไม่สามารถสมัครครั้งเดียวแล้ว Link หลายตัวละครได้

กดที่คำว่า My Games ก็จะเข้าสู่หน้าเกมต่างๆในเครือครับ ไปดูที่เกม Advanture Quests World และกดที่ Link Account








ภาพที่ 8 : มันก็จะขึ้นชื่อเกม และให้กรอก ID และ Password ครับ










ภาพที่ 9 : เมื่อสำเร็จ ก็จะขึ้นอย่างที่เห็นในภาพครับ
กรณีที่ขึ้นอย่างอื่น อาจหมายความว่า ID มีปัญหาบางประการ และ ID ที่ซื้อต่อมามักประสบปัญหาคือ มีลิ้งเก่าค้างไว้ ไม่สามารถลิ้งให้ได้ อันนี้ซวยไปครับ ให้ไปติดต่อกับเจ้าของเก่าซะ









ภาพที่ 10 : คราวนี้เราจะเข้าสู่ระบบเติมเงินกันล่ะ
กดที่คำว่า Get Point และเลือกว่าจะเติมเท่าไหร่ โดยใช้ระบบอะไร ซึ่งเราต้องเลือก Ultimate Game Card ครับ จากนั้นกด Buy Now!

[เราสามารถดูราคาอัตราการแลกเปลี่ยน Artix Point เป็น Ac หรือ Legend โดยการกดที่ Mygame กดที่ชื่อตัวละครครับ]








ภาพที่ 11 : เมื่อกดแล้ว มันจะขึ้นมาเป็นหน้าจอแบบนี้ครับ ให้กดที่ 5 More Choices และเลือก Molpoint จากนั้น มันจะให้กรอกเมล์ที่เราใช้สมัคร Ultimate Paypoint ลงไปครับ เมื่อกดไปแล้ว มันจะแจ้งราคารวมภาษี กดอีกที มันจะพาเราเข้าสู่ Molpoint ครับ







เข้าสู่โลกของ Molpoint


ภาพที่ 12 : เมื่อกดแล้ว มันจะพาเรามาสู่หน้านี้ครับ ก็กดที่ Create Account เพื่อสร้างบัญชี








ภาพที่ 13 : กรอกข้อมูลไปครับ E-mail ก็ให้ใช้ที่สมัคร Ultimate Paypoint เช่นเคย หลังจากนั้นก็เข้าไปยืนยันข้อมูล เพื่อเปิดใช้งานครับ



พร้อมเติมล่ะทีนี้!!!



การเติมผ่าน Molpoint



ภาพที่ 14 : เมื่อเราเข้าหน้า Molpoint อีกครั้ง กรอก E-mail + Password แล้ว มันจะเข้าสู่หน้านี้ครับ มันจะแจ้งราคาว่า ของที่เราต้องการซื้อราคาเท่าไหร่ และในบัญชีเรามีเงินค้างไว้เท่าไหร่ โดยการเติมเงินใช้ระบบ บัตรเงินสด 1-2 Call

การกดเติมเงิน กดเข้าไปที่คำว่า Reload ครับ









ภาพที่ 15 : เมื่อกด Reload แล้วก็จะมีให้เลือกวิธีเติมครับ เอา 1-2-Call นี่แหละครับ จากนั้นจะมีให้กรอก Pin ก็พิมพ์ติดๆกันไปเลย ไม่ต้องมีวรรคมีขีด







ภาพที่ 16 : เมื่อเติมแล้ว มันจะขึ้นบอกว่าสำเร็จ หรืออะไรยังไงนะครับ







ภาพที่ 17 :เมื่อเติมครบตามที่ต้องการแล้ว ก็ให้กรอก Password ตนเองในช่องตามภาพ และกด Confirm ครับ





 

ภาพที่ 18 : เมื่อกดแล้ว มันจะขึ้นหลักฐานว่าเติมเข้าแล้ว
ช่วงจุดนี้ แล้วแต่สภาพ Sever ครับ บางทีอาจเข้าใน http://portal.battleon.com/ ทันที หรืออาจต้องรอ 10 นาที -> 2 ชั่วโมง =____=!!





การเติมเงินเข้าเกม
มี 2 วิธีครับ
1. เติมผ่าน http://portal.battleon.com/
2. เติมโดยตรงจากเกม

ซึ่งการเติมผ่าน http://portal.battleon.com/ ก็คือ หลังจาก Artix Point เข้าแล้ว(จากการเติมด้านบน) ก็ไปที่ Mygame กดที่ชื่อตัวละครเรา แล้วเลือกสิ่งที่อยากได้ครับ



ส่วนการเติมผ่านเกมโดยตรงจะมีโปรโมชั่นบางอย่างที่ http://portal.battleon.com/ ไม่มี เช่น ราคาเมม[Legend] 1 เดือนของเวป http://portal.battleon.com/ ราคา 2000 Artix Point หรือ 10$ โดยประมาณ

แต่ถ้าเติมโดยตรงผ่านเกม เขาจะลดราคาให้เหลือราวๆ 8$ ครับ (ราวๆ 260-300 บาท)



การกดเติมเงินผ่านเกม


ภาพที่ 19 : เมื่อเข้าเกมแล้ว จะเห็น Game Menu ด้านขวามือครับ กดที่ Get Ac [สำหรับคนที่เมมหมด หรือไม่เคยเติมเงินมาก่อน จะเป็นคำว่า Upgrade Account ครับ]








ภาพที่ 20 : เลือก Specials เพื่อดูโปรโมชั่นครับ เช่นตอนที่ทำบล๊อกนี้ก็มีโปรโมชั่น เติมราวๆ 8$ ก็ได้เป็น Member[Legend] และได้ตรา Shadowfire ด้วย







ภาพที่ 21 : เมื่อกดเลือกไปแล้ว จะมีคำถามว่า จะเพิ่มเงิน 5$ เพื่อให้ได้ Ac อีก 2000ac รึไม่








ภาพที่ 22 : จากนั้นก็จะเข้าสู่หน้าชำระเงินครับ เลือกจ่ายด้วย Artix Point มันจะส่งเราไปยืนยันที่เวป http://portal.battleon.com/ อีกครั้ง และ จบการเติมเงินครับ

ถ้า Ac ยังไม่เข้า หรือยังไม่เป็นเมม ลองออกตัวละคร ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วเปิดใหม่ครับ


8 ความคิดเห็น:

  1. เเล้วทำไมต้องสมัคร ultimate paypoint ด้วยอ่ะครับ
    ผมไม่เห็นว่ามันต้องใช้อะไรเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คนที่เคยเติมเงินแล้ว(เคยสมัคร Ultimate Paypoint) ก็ไม่ต้องสมัครครับ คนที่เคยเติมแล้วจะไม่รู้สึกเลยว่าได้ใช้ แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยเติมเงิน เงินจะไม่เข้าที่ http://portal.battleon.com/ ครับ

      ลองดูในเมล์ที่สมัครก็ได้ครับ ว่ามีเมล์ของ Ultimate เข้ามาแจ้งว่าเราเติมผ่าน Molpoint

      ลบ
  2. ผมเติมไปในลิ่งนี้อะครับยังไม่ได้เลยอะ http://lloudll.blogspot.com/2013/10/aqw-12callmolpoint.html

    ตอบลบ
  3. ผมก็เคยเติมนะวิธีนี้ แต่ มาเติม อีก ครั้งก็เป็นแบบนี้

    เราไม่สามารถล็อกอินคุณเข้าสู่ระบบได้

    คือผมก็ไม่รู้นะว่าผมทำไรผิดเพราะผมก็เคยเติมแบบนี้ อยู่ ช่วยบอกผมหน่อยผมทำไรผิดหรอ

    ตอบลบ
  4. ตอนนี้เว็ป UltimatePay มันเป็นไรหรอ

    ตอบลบ
  5. คืออันที่มี่รูปชุด กับ ดาบ อันล่างอะครับมันกี่บาท กี่ดอน

    ตอบลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ